Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015


1/Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories (USA)


Download



2./Yu-Gi-Oh! Monster Capsule Breed & Battle
Yu-Gi-Oh! Monster Capsule Breed & Battle là một Video Game của Konami ra đời năm 1998 dành cho hệ máy Ps1 - Sony.  Trong game là sự kết hợp giữa nuôi thú ảo và đánh cờ quái vật chiến thuật lấy nội dung từ trong bộ manga Yugi Oh.
Tuy tựa game này chỉ được phát hành dưới ngôn ngữ độc quyền Tiếng Nhật nhưng việc play game lại không hề khó .Menu của game khá đơn giản và cách chơi lại rất cuốn hút nên rào càn ngôn ngữ không ngăn được những fan hâm mộ dòng game Yugi Oh khám phá.
Về Game Play :
 Game có 2 chế độ chơi riêng biệt là  Nuôi thú ảo và Đánh cờ quái vật như đã nói ở trên. Bạn có thể gia tăng sức mạnh, level và làm quái thú tiến hóa khi ở chế độ Nuôi thú ảo và có thể chuyển những quái thú này sang chế độ tham gia chiến đấu khi Đánh cờ quái vật chiến thuật.
- Luật chơi đánh cờ : Mỗi bên có 6 quái vật, 1 quái vật sẽ bị ngẫu nhiên chọn làm trứng. Chiến thắng trận đấu bằng cách tiêu diệt toàn bộ quái vật đội bạn hoặc tiêu diệt quả trứng của đội bạn. Mỗi quái vật có cách di chuyển riêng và kĩ năng riêng tùy vào cấp độ và chủng loại. Quả trứng dù bị quái vật nào tấn công thì sau 5 lượt mới vỡ. Trong khi đánh cờ có thể dò tìm quả trứng ẩn trên bản đồ để cho vào mục nuôi thú ảo, tạo ra nhiều quái vật bí ẩn hơn.
- Khi ở chế độ Đánh cờ bạn có thể trao đổi quân cờ yếu nhất của mình cho một quân bất kỳ mà bạn đã tiêu diệt của đối phương trọng trận đấu Nếu bạn đã chiến thắng trận đấu đó. Bạn có thể lợi dụng điều này để bổ xung cho mình những quân cờ mạnh và đặc biệt vào bộ sưu tập của mình bằng cách cho vào đội hình 06 quái vật ra quân 1 quái vật thật yếu kém. Tuy nhiên, đó cũng là con dao hai lưỡi vì từ đầu trận đấu 1 trong 6 quái vật ra quân sẽ bị chọn làm trứng...

Kinh nghiệm khi nuôi thú : Có thể làm mọi cách không theo quy tắc để quái thú lên cấp 4 và max các stats trạng thái ( Sức khỏe , vui buồn, độ no thức ăn...) , nhưng từ sau đó nên luyện quái thú đều đặn theo chế độ tập : Chơi bóng >>> Tập tạ >>>> Đọc sách>>> Nhảy dây kèm với ăn và cho chơi gấu bông khi cần. Quái thú sẽ max lev 5 và có các chỉ số rất mạnh.

Game tuy cũ , nhưng lại là game đỉnh, còn chờ gì nữa nào ?!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
/*quang caoCode Popup*/ /**quang caoCode Popup*/